Quyết định về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành và bị bãi bỏ quy định tại Thông tư số 08/2025/TT-BYT ngày 07 tháng 3 năm 2025 của Bộ Y tế
17/03/2025 | 09:22 AM



Ngày 12/3/2025 Bộ Y tế ban hành quyết định số:852/QĐ-BYT về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành và bị bãi bỏ quy định tại Thông tư số 08/2025/TT-BYT ngày 07 tháng 3 năm 2025 của Bộ Y tế
Theo đó, Bộ Y tế công bố kèm theo Quyết định này: “một (01) thủ tục hành chính mới ban hành tại Thông tư số 08/2025/TT-BYT ngày 07 tháng 3 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định hồ sơ, thủ tục cấp giấy chứng nhận đối với thực phẩm xuất khẩu thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế và bãi bỏ một (01) thủ tục hành chính quy định tại Thông tư số 52/2015/TT-BYT ngày 21/12/2015 quy định việc kiểm tra nhà nước về an toàn thực phẩm đối với thực phẩm nhập khẩu và hồ sơ, thủ tục cấp giấy chứng nhận y tế đối với thực phẩm xuất khẩu thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế.”.
Nội dung chi tiết tham khảo tại đây
Tin liên quan
- Chính quyền địa phương 2 cấp: Làm rõ 3 vấn đề về Nghị định 124
- Tập trung tháo gỡ khó khăn trong thực hiện thủ tục hành chính, chuyển đổi số giai đoạn đầu vận hành mô hình chính quyền địa phương 02 cấp
- Hoàn thiện TTHC phân cấp cho địa phương, bảo đảm sản xuất, kinh doanh thông suốt
- Đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực giáo dục đào tạo
- Tập trung cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính lĩnh vực xây dựng
- Cắt giảm, đơn giản hóa nhiều thủ tục hành chính thuế
- Cắt giảm, đơn giản hóa TTHC, điều kiện kinh doanh bảo đảm thông suốt, hiệu quả